Bồn cầu Inax có nguồn gốc xuất xứ từ đâu ?

hiện nay, con số người sử dụng trên toàn quốc kể riêng và trên cả trái đất nói chung đều lòng tin chọn lựa sử dụng sản phẩm bồn cầu Inax. Lý Do dòng sản phẩm bồn cầu này lại có sức hút cao lớn đến vậy ? Bởi dòng sản bồn cầu của Inax liên tiếp thay đổi, đưa ra thì trường những dòng sản phẩm đa chủng loại về mẫu mã cũng như Ngân sách. Vì vậy sản phẩm này còn có con số tiêu thụ gia tăng cao hoen so với những thương hiệu dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp khác trên Thị Trường. Vậy bồn cầu Inax có xuất xứ từ đâu ? Hãy cùng shworoom Inax SEABIG tìm câu trả loài tại nội dung bài viết tiếp sau đây nhé !

Bồn cầu Inax có xuất xứ từ đâu ?

Bồn cầu Inax có xuất xứ từ đâu ?

tựa như các thông tin sẻ chia từ các nội dung bài viết trước thì các dòng sản phẩm dòng thiết bị lau chùi Inax là những dòng thiết bị có xuất xứ từ nhật bản và thuộc tập đoàn lớn Lixil có quy mô to lớn trên khắp thế giới. Việc trở nên tân tiến rộng khắp trên nhân loại đồng nghĩa tương quan với việc Inax ra đời nhiều xí nghiệp sản xuất trại nhiều đất nước trong số ấy có cả việt nam. Dù các xí nghiệp được thành lập ở vị trí địa lý cách xa tập đoàn Lixil nhưng vẫn được những chuyên gia của tập đoàn lớn điều hành và kiểm soát nghiêm ngặt tương tự như chế tạo trên một dây chuyền sản xuất giống nhau. Do đó người sử dụng tại việt nam rất có thể yên tâm sử dụng dù bồn cầu Inax được sản xuất tại nước ta hay nhập khẩu thì đều có chất lượng tốt như nhau.

Nhà máy Inax sản xuất bồn cầu Inax tại việt nam

điểm mạnh của bồn cầu Inax ?

sau thời điểm đã đào bới xong về xuất xứ của dòng sản phẩm bồn cầu Brand Name Inax chắ hẳn quý bạn đọc đang tìm hiểu về các điểm mạnh của dòng sản phẩm này. Hãy cùng shworoom Inax SEABIG tìm những ưu điểm nhấn của bồn cầu Inax ngay dưới dây nhé !

+ Bồn cầu kể riêng & dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax kể chung đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tiến bộ & được những Chuyên Viên kiểm soát nghiêm ngặt nhất hiện nay trên thế giới.

+ Chất lượng sản phẩm: Bồn cầu Inax được cấu tạo từ chất men sứ trắng thời thượng & công nghệ tạo lớp men phù bóng tân tiến giúp giảm bám bẩn, có hạn trầy xước, tự động hóa chống khuẩn... Với lớp men tiến bộ giúp sản phẩm có độ trắng sáng cao trong time dài và giúp kéo dãn dài tuổi thọ sản phẩm.

Bồn cầu Inax sở hữu lớp men sáng bóng nhiều ưu điểm


+ hệ thống xả được trang bị 2 nút nhấn riêng biệt tương xứng với xả đại & xả tiểu giúp xả sạch vết bẩn một cách tối ưu. Đặc biệt quan trọng rất chi là tiết kiệm ngân sách và chi phí nước cho quý khách hàng.

+ kiểu dáng của dòng bồn cầu thương hiệu Inax luôn được thay đổi đề phù hợp với nhù cầu & khoảng không gian sống của thời buổi. Giúp quý khách luôn dễ dàng và đơn giản và chóng vánh chọn được loại sản phẩm hợp với khoảng không tắm mái ấm gia đình.

+ công dụng: thương hiệu Inax luôn chú trọng việc ứng dụng công nghệ tân tiến vào những dòng sản phẩm để đưa đến sự tiên nghi cũng như rất chất lượng nhất đến khách hàng. Hiện nay dòng bồn cầu của Inax đang phần mềm công nghệ Aqua Ceramic, công nghệ tiên tiến xả xoáy ECO-X, công nghệ tiên tiến kháng khuẩn HyperKilamic,…

Qua những thông tin trên phần nào đã giúp quý bạn đọc hiểu hơn về xuất xứ của bồn cầu tên thương hiệu Inax. Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu mua sắm các dòng sản phẩm bồn cầu Inax chính hãnghãy gọi điện ngay đến đường dây nóng hoặc tới liên đới Showroom Inax SEABIG. Ăn uống thiết bị vệ sinh SEABIG với gần 10 năm cung ứng các sản phẩm thiết bị lau chùi và vệ sinh của Inax khẳng định sản phẩm chính hãng 100% bảo hành vĩnh viễn theo pháp luật của hãng.

Showroom thiết bị dọn dẹp Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ADDInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
Cơ sở 2: ADDInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, TP Hà Nội
đường dây nóng: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét