Tư vấn mua bồn cầu Inax 2 khối Ac-808 VN


   Siêu thị thiết bị vệ sinh Inax Seabig sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về bồn cầu Inax 2 khối AC – 808 VN có chức năng và giá bán sản phẩm như nào nhé. 


Các bạn đang cần support mẫu bồn cầu inax 2 Khối AC – 808 VN được xem là một loại sản phẩm thuộc dòng bồn cầu Inax với thiết kế có mắp đậy đóng êm, giảm tiếng ồn. Bồn cầu Inax AC-808VN được Inax sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn iso 9001:2008 được dùng nguyên liệu thời thượng và chế tạo nên chất lượng tương đối tốt, bảo đảm bình an cho sức khỏe.

                                  

 Nhắc tới sản phẩm bồn cầu 2 Khối Ac -808Vn thì có điểm nổi bật là tiết kiệm ngân sách nước với hai cơ chế 5.5 lit và 3 lít nước. Với 2 cách thức xả thông minh đó là sẽ tằn tiện ngân sách chi tiêu lượng nước một cách tối đa mà môi trường thiên nhiên vẫn xanh sạch đẹp.
Đặc biệt bồn cầu inax 2 khối AC-808VN thừa kế công nghệ tiên tiến trắng sáng Aqua Ceramiac sẽ đưa đến cho khách hàng cảm giác luôn thấy được bồn cầu sáng nhoáng, đơn giản lau chùi hơn.

Giá của dòng sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối AC-808VN được Siêu thị thiết bị vệ sinh Inax bán đã bao gồm nhiều dịch vụ đãi ngộ như vận chuyển lắp đặt tại Thành Phó Hà Nội

Hãy đến ngay siêu thị thiết bị vệ sinh Inax tại 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân Hà Nội để chiếm dụng bồn cầu Inax 2 khối Ac – 808 VN chính hãng nhé .

Showroom Inax SEABIG

Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 08.8838.8838

Website: https://thietbivesinhinax.vn/

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét