Sản phẩm bồn cầu giá thành rẻ lúc mua tại nhà hàng siêu thị SEABIG

bạn cũng có thể mua bồn cầu Cotto với giá thành tương đối mềm khi đến với chúng tôi dòng thiết bị dọn dẹp SEABIG. Chính là khối hệ thống cung cấp cấp 1 của dòng sản phẩm Cotto tại Hà Nội.

Bồn cầu là dòng sản phẩm mà những quý khách hàng thường xuyên sử dụng để lắp đặt cho nhà tắm của gia đình mình. Các căn hộ chung cư đang xây sửa sẽ sử dụng nhiều thiết bị lau chùi và vệ sinh chính vì thế mà bồn cầu giá rẻ lại được khá nhiều người chăm lo.
Sản phẩm bồn cầu giá cực rẻ khi mua tại siêu thị SEABIG-1

#Mua bồn cầu ở đâu giá nhỏ nhất.

Bồn cầu Cotto có nhiều kiểu dáng để người sử dụng lựa chọn nhưng để rất có thể mua được những dòng sản phẩm Chi tiêu hài hòa và hợp lý, đúng trung tâm cung cấp để Đặt Hàng Ngay. Ở TP. Hà Nội thì có rất là nhiều giữa trung tâm giao thương mua bán dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh nhưng Địa Chỉ cung ứng duy nhất đó là tại 2 cơ sở của SEABIG 391 Đường Nguyễn Xiển & 170 Phạm Văn Đồng.
Sản phẩm bồn cầu giá cực rẻ khi mua tại siêu thị SEABIG-2

khi đến với SEABIG chúng tôi thì bạn sẽ được Hotline, chọn lựa các sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm, cũng giống như là dòng sản phẩm Chi phí phù hợp với kinh phí cho phòng tắm hay là wc. Với các không gian nhà tắm quý phái, tiến bộ thì bạn có thể lựa chọn mẫu bồn cầu Cotto thời thượng 1 khối hoặc là tự động hóa xả rửa tiện lợi. Khi kết hợp với mẫu sen vòi, bồn tắm cao cấp sẽ đem lại một không gian hoàn chỉnh.
Sản phẩm bồn cầu giá cực rẻ khi mua tại siêu thị SEABIG-3

Nếu với Chi phí bình thường thì chúng ta có thể lựa chọn những mẫu bồn cầu 2 khối có giá cực rẻ hơn so với dòng sản phẩm 1 khối, kết phù hợp với sen vòi gắn tường của bạn cũng rất đẹp & thuận tiện.

Liên hệ: Doanh Nghiệp TNHH SeaBig nước ta
Cơ sở 1: 391 Đường Nguyễn Xiển – TX Thanh Xuân – TP Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - CG cầu giấy - Hà Nội Thủ Đô
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét