Tại Sao bồn cầu nắp rửa điện tử INAX lại có giá cao như vậy?

Showroom dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh Inax Group SEABIG giảng giải nền tảng Nguyên Nhân Lý Do mà giá của bồn cầu nắp rửa điện tử inax lại có mức cao hơn so với bồn cầu thường nhật nhé.

sản phẩm Bồn cầu nắp rửa điện tử là 1 trong những sản phẩm cao cấp tới từ Inax, với thiết kế tinh xảo bắt mắt, nhiều tính năng ưu việt nhân tiện lợi & mang đến cho người dùng có 1 khoảng không gian sống đẹp và thoải mái và dễ chịu, thư giãn và giải trí hơn. Dù cho vậy thì mức ngân sách của sản phẩm đó sẽ cao hơn nữa so với các dòng sản phẩm thường nhật khác.
Vậy dựa vào đâu mà sản phẩm đó lại có giá cao như vậy?

#1 tác dụng đương đại

Vì sao bồn cầu nắp rửa điện tử Inax lại có giá cao như vậy-1

trước hết đó là công dụng rửa vệ sinh thông minh thay cho sự sử dụng giấy. Vòi rửa sẽ được điều chỉnh một cách trọn vẹn tự động, giúp chúng ta sẽ giảm thiểu được việc xúc tiếp với bồn cầu, đảm bảo lau chùi và thật sạch sẽ 1 cách tối đa nhất là so với chị em phụ nữ.
mặc dù vậy còn rất nhiều công dụng đương đại khác như: điều khiển từ xa, tự động hóa điều chỉnh nắp ngồi, sưởi ấm, sấy khô, khử mùi…..
Vì sao bồn cầu nắp rửa điện tử Inax lại có giá cao như vậy-2

#2 thiết kế tinh tế & đương đại.

Các sản phẩm của Inax luôn mang tới cho người dùng một không gian sống đẹp, thuận tiện họa tiết thiết kế cực kỳ dễ dàng nhưng mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sắc sảo trong từng sản phẩm
Vì sao bồn cầu nắp rửa điện tử Inax lại có giá cao như vậy-3

#3 cấu tạo từ chất sứ tốt nhất có thể

Với công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic chống bám bẩn, trắng sáng giúp ngày càng tăng độ bóng và bền màu theo thời gian. Chất bẩn được rửa trôi một cách kỹ lưỡng, giảm việc sử dụng hóa chất cũng như là chất gột rửa ô nhiễm và độc hại
dù cho là có mức giá làng nhàng cao hơn nữa nhưng dòng sản phẩm bồn cầu Inax nắp rửa điện tử cũng rất đa chủng loại giá cũng tương tự về thiết kế, công dụng của nó.
Vì sao bồn cầu nắp rửa điện tử Inax lại có giá cao như vậy-4
Với dòng sản phẩm bồn cầu nắp rửa lạnh thì có chức năng rửa dọn dẹp, điều khiển vòi rửa phê chuẩn gạt tay của nắp đậy bồn cầu, đơn giản dễ dàng và thân mật hơn với người dùng. Đáp ứng đủ nhu yếu sử dụng, giá chỉ từ 3 triệu đồng.
Vì sao bồn cầu nắp rửa điện tử Inax lại có giá cao như vậy-5
Bồn cầu nắp rửa điện tử C-108T+CW-S15VN có giá 3.391.500đ

đối với dòng sản phẩm bồn cầu nắp rửa thời thượng hơn vậy thì chiếm hữu nhiều công dụng túi tiền nao núng từ 7 – 8 triệu đồng.
Các sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử của Inax chính là sự chọn lựa hoàn hảo để nâng cao chất lượng cuộc sống đời thường, cũng Chưa hẳn là giá rất cao. Để rất có thể chiếm hữu cho bản thân mình được các sản phẩm chính hãng mọi cá nhân hãy can hệ Showroom dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax Groupđể rất có thể an tâm về chất lượng cũng tương tự là được tặng thêm quyến rũ nữa mỗi người nhé.

Liên hệ: Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn SeaBig nước ta
Cơ sở 1: 391 Phố Nguyễn Xiển – TX Thanh Xuân – TP Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét