Công nghệ tiên tiến chống khuẩn bồn cầu Inax mà mỗi cá nhân không biết

mặc dầu kỹ thuật kháng khuẩn này hết sức ưu việt nhưng ít được mọi cá nhân đề cập đến, hãy cùng chúng tôi các loại thiết bị lau chùi Inax Group phân tích nhé.
Với bồn cầu Inax nói riêng & các các loại thiết bị lau chùi Inax nói chung, mỗi cá nhân Dường như chỉ nói về các kỹ thuật như: sứ AquaCeramic, Proguard.. Mà quên mất rằng còn một kỹ thuật rất chi là tiên tiến khác, kháng khuẩn chính là Hyperkilamic
Công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax mà mọi người chưa biết-1

#1 Khái niệm về công nghệ Hyperkilamic

đặc điểm của nhà xí chính là khá ẩm ướt, sẽ là môi trường xung quanh dễ dàng hỗ trợ cho vi khuẩn trú ngụ và cách tân và phát triển mạnh mẽ. Chính thành ra mà kỹ thuật Hyperkilamic được thành lập và hoạt động giúp ức chế vi trùng, ngăn chặn sự sinh trưởng, giúp cho các dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh được sạch sẽ và an toàn và đáng tin cậy lao động hơn.

#2 những chức năng ưu việt của Hyperkilamic

Công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax mà mọi người chưa biết-2

1. Công dụng kháng khuẩn ion Ag+
Công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax mà mọi người chưa biết-3

2. Tạo mặt phẳng siêu nhẵn mịn và khó chầy xước qua mặt phẳng sứ tương tự như vi trùng sẽ ko có thời cơ tương tự như môi trường xung quanh để bám lại và cư trú ở thiết bị vệ sinh.
Công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax mà mọi người chưa biết-4

công nghệ tiên tiến này được công nhận bởi tiêu chuẩn công nghiệp Japan JIS về mặt phẳng sứ vệ sinh. Đến tính năng ưu việt của mình, mặt hàng này được ứng dụng trên các sản phẩm bồn cầu Inax cao cấp: AC-4005VN, AC-1135VN, AC-1017VRN….
Hãy đến showroom thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax Group để có thể chiếm dụng những dòng sản phẩm bồn cầu Inax nói riêng và dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax nói chung chất lượng & giá thành hợp lý và phải chăng nhất nhé.
Liên hệ: Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn SeaBig nước ta
cơ sở 1: 391 Phố Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP Hà Nội
Khu Vực 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét