Nguyên Nhân bệ ngồi của bồn cầu chỗ đông người lại mang hình chữ U ?

khi chúng ta bước vào nhà vệ sinh chỗ đông người sẽ thấy bệ ngồi bồn cầu mang hình chữ U, vậy Nguyên Nhân khác biệt ở đây là gì?
Vì sao bệ ngồi của bồn cầu công cộng lại mang hình chữ U-1
nếu như chúng ta không tính đến mùi khó tính củabồn cầuchỗ đông người thì có 1 điểm rất khác hoàn toàn trong đây chính là phần lớn các bệ ngồi đều mang hình chữ U & có tầm khoảng hở phần bên trước. Với các Tolet trung tâm giao thương hoặc là gia dụng thì được xem là hình trụ hoặc là oval.
Vì sao bệ ngồi của bồn cầu công cộng lại mang hình chữ U-2

Cùng nhau đi tìm hiểu sự khác biệt này của bồn cầu công cộng với dòng thiết bị dọn dẹp Inax inaxgroup nhé.

  • điều ấy được khởi nguồn từ Mỹ vào tầm năm 1955 bằng một đạo luật. Trong bộ luật này nêu rõ “Tất cả các bệ xí trừ việc lắp đặt trong căn hộ cao cấp thì phải có khoảng hở phía trước, hoặc phải có bộ phận đóng mở tự động”.
Tại Sao để đã đạt được luật đạo này chính là Với dáng vẻ chữ U của bệ ngồi thì bạn có thể dễ chịu mà dường như không sợ vùng nhạy cảm chạm hoặc là đi vào đúng bệ của toilet, giúp bảo đảm an toàn dọn dẹp và sắp xếp cá thể cũng tương tự là vệ sinh cho những người khác nữa.
Vì sao bệ ngồi của bồn cầu công cộng lại mang hình chữ U-3

thêm lần nữa với dáng này còn khiến cho kể cả đi nặng hay đi nhẹ thì cũng đều có thể chùi hoặc rửa dễ dàng hơn. Họa tiết thiết kế này giúp phụ nữ hoàn toàn có thể chùi rửa dễ dàng và đơn giản mà không vướng phải bệ ngồi.
  • luận điểm tiếp sau đó là sử dụng bệ chữ U giá thấp hơn bệ thường & ít sử dụng vật liệu hơn.
chính vì như thế vì vậy các dự án nơi công cộng sử dụng loại bệ bồn cầu này vừa tiết kiệm chi phí & vừa đảm bảo an toàn dọn dẹp và sắp xếp công cộng.

Liên hệ: Doanh Nghiệp TNHH SeaBig nước ta
Địa chỉ: 391 Phố Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét