Hướng dẫn nhận mặt bồn cầu Inax chuẩn hãng

mặc dù được gán mác các loại thiết bị vệ sinh Inax chuẩn hãng nhưng vẫn có tương đối nhiều cơ sả sinh sản các loại sản phẩm nhái, kém chất lượng cao để lừa người tiêu dùng.

Để có thể trở nên các nhà sử dụng uyên bác. Chúng tôi các loại thiết bị vệ sinh Inax Groupsẽ giúp cho mọi người có nguy cơ nhận biết được các sản phẩm bồn cầu Inaxthật hay giả được tổng hợp trong khoảng các kinh nghiệm hàng đầu từ những chuyên gia cũng giống như showroom của chúng tôi để mọi người có thể mua sắm một cách thoải mái nhất nhé.
Hướng dẫn nhận biết bồn cầu Inax chính hãng-1

Bồn cầu Inax giả tràn lan trên thị phần

ngày nay thì thương hiệu Inax chiếm số đông Thị Trường các loại thiết bị vệ sinh tại nước ta, được khách hàng cũng như các tổ chức phân phối Tìm hiểu cao về chất lượng hao hao như Dịch vụ của dòng sản phẩm. Chính vì có sức hút mạnh như thế cho nên những mẫu sản phẩm giả cũng sẽ có dịp xuất hiện tràn lan trên Thị Phần.
Ghi nhận tại các Anh chị thực tại của cửa hàng các loại thiết bị vệ sinh Inax Group thì có rất nhiều người tỏ ra rất bức xúc khi mới chọn loại sản phẩm được vài tháng đầu thì đã có triệu chứng vỡ vạc, rò nước. Sau thời khắc đó mới biết là mình đã tìm mua phải mặt hàng giả. Kém chất lượng cao.
Hướng dẫn nhận biết bồn cầu Inax chính hãng-2
Anh Phạm Ngọc Toàn (Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết: “Tôi mới tìm mua bồn cầu Inax tại một đại lý trên đoạn đường Hồ Tùng Mậu mới sử dụng được có 2 tháng thì bị rò nước, khiến gia đình cũng giống như bản thân tôi cảm thấy cực kỳ bất tiện thể lúc đi wc, điều làm cho tôi bực mình nhất đó là sự phản hồi của tôi so với đại lý đó thì ko nhận nhiệm vụ, điều này làm tôi khôn xiết mất niềm tin”
các mặt hàng bồn cầu Inax nhái tràn lan như vậy nhưng ngay cả đến những cơ quan khả năng, quản lý thị phần cũng chưa thể kiểm soát được. Nó đã gây hại đến đáng tin cậy những nhà phân phối chuẩn hãng, cũng như là thương hiệu Inax. Tạo nên điều tiếng xấu “tiền mất tật mang” làm hại đến người mua.

hướng dẫn nhận biết bồn cầu Inax thật hay giả cho mọi người kiểm tra nhé.

  • Màu dung nhan của sản phẩm: Bồn cầu Inax sở hữu công nghệ Aqua Ceramic với chất liệu sứ cao cấp, giúp cho sản phẩm có độ bóng sáng bền lâu. Nhưng với những mặt hàng nhái thì độ sáng bóng ko được cao, bề mặt sần sùi, không min.
  • Logo của Inax: những tem nhãn, cũng như bao phân bì của Inax đều được in logo chuẩn của hãng sinh sản, được pháp luật VN bảo hộ. Còn logo của dòng sản phẩm giả có màu nhan sắc khác biệt, ngoài mặt sai quy cách thức của Inax.
Hướng dẫn nhận biết bồn cầu Inax chính hãng-3
  • giá bán của bồn cầu Inax: sản phẩm giả có giá bán chỉ bằng một nửa đối với các mặt hàng chuẩn hãng.
  • chất lượng của sản phẩm: Bồn cầu Inax chính hãng có sự đồng bộ trong chất liệu, khoảng men sứ tới phụ kiện, phần nhiều đều cung cấp tới quy chuẩn mà Inax đã tạo ra.

mua những sản phẩm Inax chính hãng tại đâu?

Ngoài các vấn đề đề cập trên, thì mọi người tìm mua đại lý chuẩn hãng các loại thiết bị vệ sinh Inax uy tín và lâu năm như showroom các loại thiết bị vệ sinh SeaBig cũng là cơ sở lý tưởng để mua sắm cho gia đình bạn
Hướng dẫn nhận biết bồn cầu Inax chính hãng-4
SEABIG địa điểm 1 - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Hướng dẫn nhận biết bồn cầu Inax chính hãng-5
SEABIG khu vực 2 - 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

nhằm mục đích tránh tình trạng tìm mua phải dòng sản phẩm kém chất lượng cao, mọi người hãy lép thăm cửa hàng thiết bị vệ sinh Inax Group với Bí quyết hơn 10 năm vận động trong nghành nghề dịch vụ thiết bị vệ sinh, luôn đảm bảo các sản phẩm chính hãng cũng như là chất lượng cao thương nghiệp Dịch Vụ trên Thị trường Việt Nam.

Liên hệ: công ty TNHH SeaBig Việt Nam
cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP.HN
cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - TP.HN
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét